OCI nâng cấp trạm 220kV Nha Trang

Trạm biến áp 220kV Nha Trang được xây dựng từ năm 1999. Sau gần 20 năm đi vào vận hành, công nghệ đã bị lạc hâu, hệ thống điều khiển và hệ thống bảo vệ hoạt động không đồng bộ và tính ổn định không cao.

Để nâng cao tính ổn định của hệ thống và an toàn trong vận hành, năm 2016 Công ty Truyền tải điện 3 đã quyết định nâng cấp toàn bộ hệ thống điều khiển bảo vệ, hệ thống SCADA cho toàn bộ Trạm biến áp.
OCI  Được Công ty AIT lựa chọn là nhà thầu phụ, OCI đã triển khai thành công dự án thiết kế, sản xuất hệ thống tủ điều khiển, tủ bảo vệ trạm biến áp 220kV Nha Trang.
Phạm vi công việc của OCI trong dự án bao gồm: thiết kế, sản xuất hệ thống tủ điều khiển bảo vệ, hệ thống AC/DC, hệ thống SCADA cho toàn bộ trạm biến áp.

OCI – Giải pháp nâng cấp, sửa chữa hệ thống điều khiển, hệ thống bảo vệ
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đại Dương là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp lắp đặt Hệ thống điện và Tự động hóa tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phảm và dịch vụ từ việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến việc thiết kế những hệ thống phân phối điện và tự động hóa phức tạp.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có uy tín từ việc triển khai thành công rất nhiều dự án khác nhau, giải pháp nâng cấp và sửa chữa hệ thống điện, hệ thống điều khiển bảo vệ cho nhà máy và trạm biến áp giúp khách hàng của mình bao gồm nhưng không giới hạn những vấn đề sau:
-    Đánh giá lại toàn bộ nhà máy và trạm biến áp
-    Nâng cao độ tin cậy và an toàn trong vận hành nhà máy và trạm biến áp
-    Đơn giản hóa trong việc bảo trì và giảm chi phí
-    Tối ưu quy trình vận hành nhà máy và trạm biến áp
-    Cập nhật công nghệ mới nhất, đồng bộ hóa thiết bị
-    Giảm thiểu sự cố mất điện và ngừng hoạt động của nhà máy

Gói nâng cấp, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống điều khiển
Gói nâng cấp sửa chữa hệ thống điện, hệ thống điều khiển cho nhà máy và trạm biến áp của OCI để giúp khách hàng cải thiện tính ổn định hệ thống, thay thế, sửa chữa lỗi nhằm nâng cao tính năng, cập nhật công nghệ mới và nâng cao hiệu suất hoạt động cho toàn bộ nhà máy.